Tặng tôn lợp nhà giúp người dân khắc phục hậu quả bão số 5

Chủ nhật - 27/09/2020 10:59

Tặng quà cho người dân nghèo bị ảnh hưởng do bão số 5

Tặng quà cho người dân nghèo bị ảnh hưởng do bão số 5
Ngày 27/9/2020, Công an tỉnh Quảng Trị phối hợp với Báo Thanh niên và Công ty Cổ phần Tôn Đông Á đã tổ chức lễ trao tôn lợp nhà nhằm giúp người dân tại hai huyện Cam Lộ và huyện Triệu Phong khắc phục hậu quả do bị ảnh hưởng của cơn bão số 5.
Theo đó, các đơn vị và Công ty cổ phần Tôn Đông Á đã trao hàng ngàn mét tôn cho 50 hộ gia đình khó khăn, bị thiệt hại nặng do cơn bão số 5 gây ra ở hai huyện Cam Lộ và huyện Triệu Phong. Tổng trị giá mà các đơn vị và Công ty cổ phần Tôn Đông Á hỗ trợ cho người dân trên địa bàn tỉnh là 300 triệu đồng.
Đây là những phần quà có ý nghĩa thiết thực, kịp thời giúp người dân nghèo bị ảnh hưởng trực tiếp do cơn bão số 5 gây ra, nhanh chống có một mái nhà mới để sớm ổn định cuộc sống.
Tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Văn Thanh - UVBTVTU – Giám đốc Công an tỉnh đã thay mặt người dân được nhận quà gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Báo Thanh Niên và nhà tài trợ Tôn Đông Á đã có những phần quà thiết thực, cụ thể giúp người dân nghèo và mong rằng trong thời gian tới Báo Thanh niên và nhà tài trợ Tôn Đông Á tiếp tục đồng hành cùng với người dân Quảng Trị trong việc xây dựng nông thôn mới./.

 






Trao tôn lợp nhà cho người dân bị ảnh hưởng do bão số 5

Tác giả bài viết: Trần Khôi

Nguồn tin: Công an Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây