Thưởng nóng Ban chuyên án 181H

Chủ nhật - 11/11/2018 22:31

Đại tá Trần Xuân Vĩnh - Phó Giám đốc Công an tỉnh thưởng nóng cho Ban chuyên án 181H

Đại tá Trần Xuân Vĩnh - Phó Giám đốc Công an tỉnh thưởng nóng cho Ban chuyên án 181H
Nhằm kịp thời động viên đơn vị có thành tích xuất sắc trong phòng, chống tội phạm, sáng 12/11/2018, thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Trị, đồng chí Đại tá Trần Xuân Vĩnh - Phó giám đốc, đã trao thưởng nóng 10 triệu đồng cho Ban chuyên án 181H về đấu tranh với tội phạm trộm cắp tài sản.
 
Trước đó, để đấu tranh khám phá các vụ trộm cắp hộp đen xe máy múc xảy ra liên tiếp trên địa bàn, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Trị đã xác lập chuyên án 181H. Trong quá trình đấu tranh, ban chuyên án đã phối hợp với Công an các tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh, Hải Phòng bắt giữ hai đối tượng gồm: Vũ Văn Mạnh (sinh năm 1985) và Phạm Văn Vượng (sinh năm 1987) cùng trú tại xã Tân Tiến, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng. Hai đối tượng khai nhận đã thực hiện 10 vụ trộm hộp đen xe máy múc ở các tỉnh Quảng Trị, Quảng Bình và Hà Tĩnh. Riêng tại địa bàn Quảng Trị, Mạnh và Vượng đã thực hiện 3 vụ. Thủ đoạn của chúng là lợi dụng đêm tối, dùng tuốc- nơ -vít và kìm để lấy trộm hộp đen của xe, sau đó đem bán lấy tiền tiêu xài. 
Việc trao thưởng thể hiện sự ghi nhận của lãnh đạo Công an tỉnh đối với sự nỗ lực của Ban chuyên án 181H trong công tác đấu tranh với tội phạm.

 


Đại tá Trần Xuân Vĩnh - Phó Giám đốc Công an tỉnh thưởng nóng cho Ban chuyên án 181H

 

Tác giả bài viết: Trần Khôi - Anh Tuấn

Nguồn tin: Công an Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây