Cháy quán tạp hóa tại thị trấn Cửa Việt

Thứ ba - 06/12/2022 01:33
Sáng nay 6/12, trên địa bàn Khu phố 7, thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh vừa xảy ra một vụ cháy quán tạp hóa của người dân. Rất may không có thiệt hại về người.
Cháy quán tạp hóa tại thị trấn Cửa Việt

Phòng Cánh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh triển khai lực lượng khống chế đám cháy

Theo đó, vào lúc 6 giờ 35 phút cùng ngày, người dân phát hiện quán tạp hóa Sáu Bé, địa chỉ Khu phố 7, thị trấn Cửa Việt của bà Mai Thị Lan bị cháy từ phía trong.

Anh Nguyễn Văn Toản, trú Khu phố 7 là một trong những người phát hiện đám cháy, kể: “Lúc đó, tôi đang đi ra phía cửa nhà thì nghe tiếng một người khác kêu báo cháy. Tôi và 2 người nữa chạy tới tìm cách mở cửa quán tạp hóa của chị Lan nhưng không được.

Cháy quán tạp hóa tại thị trấn Cửa Việt

Hiện trường vụ cháy

Chúng tôi đành múc nước dội vào phía trong quán, nhưng đám cháy đã lan rộng. Ngay lúc đó, tôi gọi điện thoại báo với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh”.

Nhận được tin báo, Phòng Cánh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh đã có mặt tại hiện trường, triển khai lực lượng để dập tắt đám cháy. Đến khoảng 8 giờ 15 phút, đám cháy được không chế.

Ghi nhận tại hiện trường, hai bên quán tạp hóa của bà Lan có nhiều nhà và hàng quán nhưng rất may đám cháy được khống chế kịp thời, không lan rộng ra xung quanh. Bên trong quán, các mặt hàng tạp hóa bị cháy sém, hư hỏng.

Vẫn chưa hết bàng hoàng, bà Mai Thị Lan kể: “Khoảng 6 giờ, tôi chở con gái từ nhà đến quán để thay đồ cho con rồi đưa con đi học. Vừa ra khỏi quán được ít phút thì tôi nhận được thông tin quán bị cháy. Trong quán có nhiều tài liệu, giấy tờ và hàng hóa của gia đình nhập về bán tết”.

Theo nhận định, đám cháy có thể do nguyên nhân chập điện gây ra. Theo ước tính thiệt hại ban đầu khoảng 320 triệu đồng.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc.

 

Nguồn tin: PX03 trích nguồn Báo Quảng Trị online:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây