Tổng kết phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2022 khối Cảnh sát nhân dân

Thứ tư - 30/11/2022 21:00
Chiều ngày 30/11/2022, khối thi đua các đơn vị Cảnh sát nhân dân Công an tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2022. Đại tá Nguyễn Văn Thanh, UVBTVTU, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị.
Năm 2022, các đơn vị trong khối thi đua Cảnh sát nhân dân đã xây dựng, triển khai thực hiện tốt chương trình, kế hoạch công tác năm; phối hợp thực hiện tốt nhiệm vụ đảm bảo an ninh, an toàn các ngày lễ lớn; tích cực đấu tranh kéo giảm tội phạm góp phần giữ vững an ninh, an toàn các tuyến, lĩnh vực, địa bàn trọng điểm, các sự kiện quan trọng, hoạt động của lãnh đạo Đảng, Nhà nước đến thăm và làm việc tại địa phương. Thực hiện quyết liệt nhiều đợt cao điểm tấn công, trấn áp, truy nã tội phạm và thực hiện mục tiêu kéo giảm ít nhất 5% số vụ phạm pháp về trật tự xã hội. Tập trung điều tra, xử lý tội phạm kinh tế, chức vụ; phối hợp làm tốt công tác đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại, ma túy. Chỉ đạo đôn đốc thực hiện kế hoạch cải cách hành chính, đảm bảo tiến độ 2 Dự án trọng điểm và Đề án 06, cung cấp các dịch vụ công trực tuyến thiết yếu theo yêu cầu của Chính phủ và Bộ Công an. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng được quan tâm chỉ đạo, siết chặt kỷ luật, kỷ cương.
 
20221130 145305

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Thanh đánh giá cao những kết quả đạt được của các đơn vị trong khối thi đua Cảnh sát nhân dân năm 2022. Đồng chí cũng nhấn mạnh việc tổng kết phong trào thi đua của khối là dịp để cùng nhau đánh giá những thành tích, kết quả đạt được trong công tác; đồng thời chỉ ra những tồn tại của các đơn vị, để đưa ra những giải pháp nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua trong năm 2023 đi vào thực chất và hiệu quả hơn.
 
20221130 150153

Tại hội nghị, trên cơ sở điểm chấm của các đơn vị tư vấn, kết quả các mặt công tác, các ý kiến thảo luận… các đơn vị trong khối thi đua Cảnh sát nhân dân đã bỏ phiếu bầu, suy tôn các danh hiệu thi đua tập thể theo đúng quy định.
 

Nguồn tin: PX03:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây