Thư cảm ơn của người dân sau khi nhận lại tài sản bị đánh rơi

Thứ năm - 29/11/2018 20:09

Thư cảm ơn của người dân được nhận lại số tiền bị mất

Thư cảm ơn của người dân được nhận lại số tiền bị mất
Sau khi một số báo và trang mạng xã hội Facebook đăng tải thông tin về việc hai chiến sỹ Công an huyện Gio Linh nhặt được chiếc ví có 50 triệu đồng và nhanh chóng tìm trả lại cho người bị mất, đã có nhiều bình luận và ý kiến xung quanh sự việc này. Bên cạnh các ý kiến biểu dương, khen ngợi việc làm trên của hai chiến sĩ công an, thì vẫn có một số ý kiến trái chiều, thậm chí có những bình luận thiếu thiện chí, tiêu cực.
    Để hiểu rõ hơn vụ việc, chúng tôi đã tìm gặp chị Trương Thị Thuỷ (khu phố 3, thị trấn Gio Linh), Hiệu trưởng trường mầm non Gio Châu, người vừa nhận lại số tiền bị mất. 
Chị Thuỷ cho biết, trưa ngày 26/11/2018, sau khi đi làm về nhà (tại đường Chế Lan Viên ở khu phố 3, thị trấn Gio Linh), chị tranh thủ đi giao hàng cho khách. Trong khi di chuyển hàng hoá vào trong xe, do vướng tay vì hàng hóa nhiều, chị đã đặt chiếc ví lên phía trên cốp xe. Nhưng sau đó, chị lên xe điều khiển đi mà quên không cầm lại ví. Đi được khoảng hơn 2 km đến đường 2.4 (đoạn gần trước đường vào trụ sở 2 của Công an huyện Gio Linh) thì có hai chiến sĩ công an chạy xe máy đuổi theo, ra tín hiệu dừng xe và hỏi có phải chiếc ví là của chị hay không. Lúc này chị mới giật mình kiểm tra lại và xác nhận đúng là chiếc ví của mình. Xác nhận thêm các thông tin về giấy tờ, tên tuổi và số tiền bên trong chiếc ví trùng khớp, hai chiến sĩ công an đã giao trả lại tài sản cho chị Thủy. Chị Thủy hỏi đơn vị công tác của hai chiến sĩ, nói lời cảm ơn rồi đi cho kịp công việc. Sau khi giao hàng xong, chị Thuỷ đã tìm đến Đội thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp Công an huyện Gio Linh để gặp chỉ huy Đội và hai đồng chí Nguyễn Văn Đức và Võ Văn Trực – là chiến sĩ nghĩa vụ đang công tác tại Đội. Số tiền 50 triệu mà chị Thủy để trong ví cầm tay bị rơi là tiền chị chuẩn bị lo việc cưới hỏi cho con gái vào ngày 01/12/2018 tới. 

 


Thư cảm ơn của người dân được nhận lại số tiền bị mất
 
   Trao đổi với Thượng tá Đỗ Duy Hải - Trưởng Công an huyện Gio Linh, đồng chí cho biết, sau khi nghe báo cáo tình hình, Công an huyện đã nhanh chóng tiến hành xác minh, tìm hiểu thông tin và khẳng định có sự việc trên. Để động viên và khích lệ việc làm tốt của cán bộ chiến sĩ, Công an huyện đã biểu dương hai đồng chí Nguyễn Văn Đức và Võ Văn Trực trong toàn đơn vị và đã có báo cáo Lãnh đạo Công an tỉnh bằng văn bản. 
   Ngày 28/11/2018, chị Trương Thị Thuỷ đã có thư gửi đến Công an tỉnh Quảng Trị để bày tỏ lời cảm ơn và trân trọng hành động đẹp của cán bộ chiến sĩ Công an sau khi được nhận lại tài sản bị đánh rơi.

Tác giả bài viết: Kiều Hảo

Nguồn tin: Công an Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây