Giám đốc Công an tỉnh thăm, chúc tết gia đình chính sách và cán bộ công an xã

Thứ năm - 12/01/2023 20:55
Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Thanh-UVBTVTU, Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh, các gia đình chính sách, cán bộ Công an xã trên địa bàn thành phố Đông Hà, huyện Hải Lăng, huyện Cam Lộ, huyện Hướng Hóa.
Giám đốc Công an tỉnh thăm, chúc tết gia đình chính sách và cán bộ công an xã
Tại các nơi đến thăm, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận những công lao, đóng góp to lớn của các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh, các gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc cũng như trong quá trình xây dựng và phát triển tỉnh nhà. Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh cũng mong muốn, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, các gia đình chính sách tiếp tục có nhiều ý kiến đóng góp tâm huyết, động viên con cháu tiếp tục phấn đấu, nỗ lực lao động để góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
 
tham xa thanh

          Tại Công an xã Thanh, huyện Hướng Hóa, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả Công an xã Thanh đạt được trong thời gian qua cũng như kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự Tết nguyên đán Quý Mão năm 2023 trên địa bàn. Đồng chí yêu cầu Công an xã Thanh tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ giữ gìn an ninh chính trị, trật tự xã hội và các nhiệm vụ được giao, đặc biệt là khoảng thời gian trước, trong và sau Tết nguyên đán.      
 

Nguồn tin: Công an Quảng Trị:

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây