Doanh nghiệp đã thực hiện cam kết di chuyển hàng titan ra khỏi khu vực Cảng Cửa Việt

Thứ năm - 10/06/2021 22:04
Qua quan sát của phóng viên cho thấy, đến khoảng 18 giờ ngày 10/6/2021, Công ty Cổ phần Cảng Cửa Việt đã thực hiện xong việc di chuyển số titan tồn đọng trong kho cảng ra khỏi khu vực Cảng Cửa Việt (không bốc xuống tàu) như đã cam kết bằng văn bản ngày 9/6/2021 với người dân Khu phố 6, thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh. Việc di chuyển số titan tồn đọng trong kho cảng ra khỏi khu vực Cảng Cửa Việt có sự giám sát của người dân ở đây.
Trước đó, như báo Quảng Trị đã đưa tin, khoảng 15 giờ ngày 9/6/2021, nhiều người dân Khu phố 6, thị trấn Cửa Việt bức xúc trước việc Công ty Cổ phần Cảng Cửa Việt không thực hiện cam kết chấm dứt việc đưa mặt hàng titan xuống tàu, nên đã chặn không cho xe chở hàng vào Cảng Cửa Việt. Đồng thời, yêu cầu công ty này phải di chuyển số titan tồn đọng trong kho cảng ra khỏi khu vực Cảng Cửa Việt như cam kết thì mới dừng việc chặn xe.

Đến 17 giờ 45 phút ngày 9/6/2021, Công ty Cổ phần Cảng Cửa Việt đã tiếp tục cam kết bằng văn bản với nội dung: “Sau khi tiếp thu ý kiến của Nhân dân Khu phố 6, Công ty Cổ phần Cảng Cửa Việt cam kết như sau: Công ty Cổ phần Cảng Cửa Việt sẽ thực hiện đúng bản cam kết ngày 3/6/2021. Đồng thời bổ sung thêm trong bản cam kết ngày 9/6/2021 như: Công ty Cổ phần Cảng Cửa Việt sẽ di chuyển số titan tồn đọng trong kho cảng muộn nhất đến 24 giờ ngày 10/6/2021. Hàng titan sẽ di chuyển ra khỏi khu vực Cảng Cửa Việt (không được bốc xuống tàu). Nếu Công ty Cổ phần Cảng Cửa Việt không thực hiện theo cam kết sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật và người dân địa phương…”.

Nguồn tin: PX03 trích nguồn Báo Quảng Trị online:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây