Kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại thành phố Đông Hà

Chủ nhật - 16/05/2021 23:01
Hôm nay 13/5/2021, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch Ủy ban Bầu cử tỉnh Nguyễn Đăng Quang kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 tại TP. Đông Hà.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Đăng Quang kiểm tra công tác bầu cử tại Trại tạm giam Công an tỉnh
 
Toàn TP. Đông Hà có 11 đơn vị bầu cử, 67 khu vực bỏ phiếu. Đến thời điểm này, ủy ban bầu cử các cấp của thành phố đã thực hiện xong việc niêm yết danh sách cử tri, danh sách ứng cử viên. Công tác chuẩn bị bầu cử trên địa bàn được triển khai nghiêm túc, chặt chẽ, đúng luật và đảm bảo chất lượng. Công tác tuyên truyền được tăng cường trên hệ thống phát thanh, trang thông tin điện tử, bản tin của thành phố và qua mạng xã hội facebook, trang fanpage của các tổ chức, đơn vị, đoàn thể thành phố. Hiện nay do tình hình COVID-19 diễn biến phức tạp nên TP. Đông Hà đã chuyển hình thức vận động bầu cử trực tiếp với cử tri sang vận động bầu cử gián tiếp bằng cách dán tiểu sử và chương trình hành động của ứng cử viên tại các điểm bầu cử, đồng thời thông tin qua mạng xã hội facebook, trang fanpage của các tổ chức, đơn vị, đoàn thể để thuận tiện cho cử tri theo dõi. Thành phố cũng đã chuẩn bị các phương án cụ thể trong thời điểm COVID-19 đang diễn biến phức tạp, đặc biệt là phương án cho các điểm cách ly y tế, khu vực phong tỏa phòng chống COVID-19.
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Đăng Quang yêu cầu thành phố Đông Hà tiếp tục chuẩn bị tốt cho công tác bầu cử, đẩy mạnh tuyên truyền, nhất là quan tâm công tác an ninh trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn trước và trong ngày bầu cử. Chuẩn bị các phương án phòng chống COVID-19 theo kế hoạch của Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 tỉnh; có phương án cụ thể tại các khu vực bỏ phiếu như Trung tâm Y tế thành phố, Bệnh viện Đa khoa tỉnh và các khu cách ly y tế. Đồng thời thông tin kịp thời một số vấn đề mà tỉnh và thành phố đã xử lý, tháo gỡ vướng mắc trong công tác đầu tư xây dựng các công trình cấp bách trên địa bàn mà người dân thành phố quan tâm.
 

Nguồn tin: Báo Quảng Trị Online:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây