CA Hải Lăng: Tuyên truyền phòng, chống ma túy trong thanh thiếu niên

Thứ tư - 24/06/2020 04:38

Toàn cảnh buổi tuyên truyền

Toàn cảnh buổi tuyên truyền
Ngày 23/6/2020, tại xã Hải Quy, huyện Hải Lăng đã tổ chức lễ Tuyên truyền phòng, chống ma túy trong thanh thiếu nhi và chương trình tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới.
Tại buổi lễ, đông đảo đoàn viên thanh niên và các em học sinh trường tiểu học và trung học cơ sở xã Hải Quy đã được nghe tuyên truyền về những tác hại của ma túy ảnh hưởng đến sức khỏe, kinh tế cũng như những nguy hiểm mà ma túy gây ra đối với người sử dụng buôn bán và tàng trữ. Những năm qua tình hình ma túy trên địa bàn huyện Hải Lăng diễn biến khá phức tạp. Tính riêng từ năm 2018 đến nay công an huyện Hải Lăng đã phát hiện bắt giữ điều tra 47 vụ với 88 đối tượng mua bán, tàng trữ chất ma túy. Tại buổi lễ, Công an huyện Hải Lăng đã kêu gọi toàn thể đoàn viên thanh niên và các em học sinh tích cực hưởng ứng tháng hành động về phòng chống ma túy với các nội dung cụ thể như: Không thử, không giữ, không dùng, không buôn bán vận chuyển và không tàng trữ; các tổ chức chính trị cùng phối hợp với chính quyền địa phương tuyên truyền vận đông quản lý con em mình không để xảy ra vi phạm, các xã trên địa bàn huyện tiếp tục duy trì câu lạc bộ thanh niên xung kích tuyên truyền về pháp luật. 
Cũng tại buổi lễ, Đoàn thanh niên Công an huyện đã trao tặng nhân dân xã Hải Quy 15 triệu đồng để xây dựng tuyến đường hoa kiểu mẫu; 10 suất quà trị giá 500.000đ cho các em học sinh nghèo vượt khó tại trường THCS Hải Quy. Huyện đoàn Hải Lăng cũng trao tặng công trình ánh sáng đường quê 1,1km.

 
Một số hình ảnh hoạt động:












Tác giả bài viết: Anh Tuấn

Nguồn tin: Công an Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây