Công an Quảng Trị: Tập huấn kỹ năng phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đối với cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh

Thứ sáu - 25/08/2023 03:59
Ngày 25/8/2023, Công an tỉnh Quảng Trị tổ chức khai mạc lớp tập huấn kỹ năng phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho hơn 800 cán bộ, chiến sĩ thuộc các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh.
20230825 081133

Trong thời gian 1 ngày, các học viên được nghiên cứu, tìm hiểu về các kiến thức, kỹ năng cơ bản trong công tác PCCC và CNCH như: các yếu tố hình thành nên sự cháy, nguyên nhân gây cháy; các biện pháp đảm bảo an toàn PCCC tại gia đình và nơi làm việc; hướng dẫn quy trình tổ chức chữa cháy một vụ cháy, cách thoát nạn trong đám cháy, cách sử dụng, bảo dưỡng các phương tiện chữa cháy thông dụng. Sau phần lý thuyết, các cán bộ chiến sĩ sẽ được hướng dẫn sử dụng đúng cách các phương tiện chữa cháy ban đầu để dập tắt đám cháy.
20230825 094951

Thông qua lớp tập huấn, cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh sẽ được trang bị thêm kiến thức, kỹ năng cần thiết về PCCC & CNCH; đồng thời góp phần để mỗi một cán bộ, chiến sĩ trở thành những tuyên truyền viên. Qua đó sẽ tích cực tuyên truyền, vận động thân nhân, gia đình và quần chúng nhân dân cùng làm tốt công tác PCCC & CNCH, đảm bảo an toàn PCCC nói riêng và trật tự an toàn xã hội nói chung.

Nguồn tin: PX03:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây