Cam Lộ: Bắt giữ người phụ nữ làm giả giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

Thứ hai - 25/09/2023 21:28
Tối nay 24/9, thông tin từ Phó Trưởng Công an huyện Cam Lộ, Trung tá Nguyễn Bảo cho biết, vào tối hôm qua 23/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra đơn vị này đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Thuận (sinh năm 1990), trú tại phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu (TP. Đà Nẵng) về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.
133d0203304t3734l1 truong sdg

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cam Lộ ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Thuận về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” 

Vào đầu năm 2023, Nguyễn Thị Thuận mở một văn phòng môi giới bất động sản tại Khu phố 2, thị trấn Cam Lộ (huyện Cam Lộ) để tạo niềm tin. Sau đó, Thuận tìm kiếm những người dân trên địa bàn có nhu cầu làm giấy chứng nhận quyền sử dụng (CNQSD) đất để hoạt động và nhiều gia đình đã tin tưởng thuê Thuận. Sau khi thỏa thuận, Nguyễn Thị Thuận đã làm giả giấy CNQSD đất cho nhiều người để chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cam Lộ đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc và đề nghị các bị hại chủ động trình báo để giải quyết.

Liên quan vụ việc, Báo Quảng Trị đã thông tin, vào lúc 9 giờ ngày 23/8, Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai (ĐKĐĐ) huyện Cam Lộ nhận được yêu cầu kiểm tra giấy CNQSD đất của ông L.N. và bà N.T.H., có địa chỉ tại thôn Quật Xá, xã Cam Thành.

Qua kiểm tra, Chi nhánh Văn phòng ĐKĐĐ huyện phát hiện 3 giấy CNQSD đất đã cấp cho ông N. và bà H. đều là giả.

Sau khi phát hiện sự việc, Chi nhánh Văn phòng ĐKĐĐ Cam Lộ yêu cầu ông L.N. tiếp tục cung cấp các thông tin liên quan đến quá trình làm giấy CNQSD đất trên đến cơ quan công an để điều tra, có các biện pháp ngăn chặn.

 

Nguồn tin: PX03 trích nguồn Báo Quảng Trị online:

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây