Vụ bắt giữ “Quân idol”: Thu nhiều tài liệu liên quan các tội danh khác nhau

Thứ tư - 30/08/2023 02:43
Sáng nay 30/8, thông tin từ Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị đang mở rộng điều tra các hành vi vi phạm pháp luật của Nguyễn Quốc Quân, biệt danh “Quân idol” (sinh năm 1991) trú tại Khối 1, thị trấn Khe Sanh (huyện Hướng Hóa) và 2 đối tượng là Hoàng Thái Mạnh (sinh năm 1992), Nguyễn Phi Cường (sinh năm 1990), cùng trú tại huyện Hướng Hóa.
106d3111625t1853l7 truong quanidol2

Hiện trường lực lượng chức năng bắt giữ “Quân idol” trong trường hợp khẩn cấp tại 1 quán ăn ở thị trấn Khe Sanh vào ngày 25/8

Trước đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh nhận được các đơn tố giác về tội phạm liên quan đến hành vi “Bắt, giữ người trái pháp luật” do Nguyễn Quốc Quân, Hoàng Thái Mạnh và Nguyễn Phi Cường thực hiện vào ngày 17/8/2021 tại huyện Hướng Hóa.

Quá trình giải quyết nguồn tin về tội phạm, trên cơ sở các tài liệu, chứng cứ thu được, xét thấy cần áp dụng ngay các biện pháp khẩn cấp để kiểm tra, xác minh theo quy định của pháp luật nên Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã tiến hành giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với 3 đối tượng trên.

Quá trình khám xét khẩn cấp nơi ở của 3 đối tượng, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã thu giữ được nhiều đồ vật, tài liệu có dấu hiệu liên quan đến nhiều tội danh khác nhau. Hiện, cả 3 đối tượng này đang bị tạm giữ hình sự để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Để phục vụ công tác mở rộng điều tra, Công an tỉnh đề nghị quần chúng nhân dân tích cực cung cấp thông tin, tài liệu về các hành vi vi phạm pháp luật của các đối tượng trên đến Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh.

Trước đó, Báo Quảng Trị online đã thông tin, vào ngày 25/8, Công an tỉnh đã huy động 150 cán bộ, chiến sĩ và 2 chó nghiệp vụ để tiến hành bắt giữ “Quân idol” và 2 đồng phạm là Hoàng Thái Mạnh và Nguyễn Phi Cường. Quá trình khám xét, cơ quan chức năng đã niêm phong, thu giữ nhiều đồ vật, tài liệu, trong đó có 2 ô tô hạng sang mang biển số đẹp.

 

Nguồn tin: PX03 trích nguồn Báo Quảng Trị online:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây