Nhiều tập thể, cá nhân thuộc Công an Quảng Trị được Bộ trưởng Bộ Công an và UBND tỉnh tặng Bằng khen.

Thứ hai - 04/09/2023 21:29
Sáng ngày 5/9/2023, tại buổi lễ chào cờ tháng 9, Công an tỉnh Quảng Trị đã công bố và trao các quyết định khen thưởng của Bộ trưởng Bộ Công an, Bộ trưởng Bộ Văn hoá, thể thao, du lịch, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác, chiến đấu.
Nhiều tập thể, cá nhân thuộc Công an Quảng Trị được Bộ trưởng Bộ Công an và UBND tỉnh tặng Bằng khen.
Theo các quyết định, Bộ trưởng Bộ Công an tặng Bằng khen cho 1 tập thể và 1 cá nhân; Bộ trưởng Bộ Văn hoá, thể thao, du lịch tặng bằng khen cho 1 cá nhân; Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh tặng Bằng khen cho 6 tập thể, 11 cá nhân vì đã có những thành tích xuất sắc trong đợt cao điểm cấp căn cước công dân, đăng ký kích hoạt tài khoản định danh điện tử và thành tích trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm.
 
20230905 064435

Đây là sự ghi nhận của Bộ Công an, các cấp, các ngành đối với những thành tích, nỗ lực của lực lượng Công an tỉnh Quảng Trị trong công tác, chiến đấu, đảm bảo ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, phục vụ nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Qua đó góp phần động viên, khích lệ cán bộ chiến sĩ không ngừng phấn đấu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
 
20230905 064758

Nguồn tin: PX03:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây