Đội tuyển Công an nhân dân Việt Nam để lại nhiều ấn tượng tại cuộc thi "Lính chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ xuất sắc"

Thứ tư - 20/09/2023 21:10
Vừa qua, Đội tuyển Công an nhân dân (CAND) Việt Nam đã hoàn thành các nội dung thi đấu tại cuộc thi quốc tế "Lính chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ xuất sắc năm 2023", được tổ chức tại thành phố Minsk, Cộng hòa Belarus.

Ngày 09/9/2023, vòng chung kết cuộc thi quốc tế "Lính chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ xuất sắc năm 2023" đã chính thức diễn ra tại Quảng trường Đại lộ Chiến Thắng, thành phố Minsk, Cộng hòa Belarus. Đội tuyển CAND Việt Nam tham gia tranh tài ở tất cả 05 môn thi.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Long và Đoàn công tác của Bộ Công an tới dự khai mạc và động viên đội tuyển tham dự cuộc thi.
Thứ trưởng Nguyễn Văn Long cùng Đoàn công tác của Bộ Công an tới dự khai mạc và động viên đội tuyển tham dự cuộc thi.

 

Tại môn thi cá nhân nam và cá nhân nữ có tổng số 88 vận động viên (VĐV) tham gia (đây là môn thi đầu tiên của cuộc thi, đòi hỏi cao nhất về thể lực và yêu cầu tất cả các VĐV tham gia cuộc thi phải hoàn thành môn thi này). Kết quả, 12/12 VĐV Việt Nam tham gia đã hoàn thành tốt các nội dung bài thi (bảo đảm thời gian yêu cầu, không mắc lỗi thi đấu), trong đó có một số đồng chí đã thi đấu xuất sắc và đạt được kết quả đáng khích lệ khi xếp trong top 10 VĐV có kết quả tốt nhất, vượt qua nhiều VĐV có thể lực vượt trội tại nội dung này.

 Đội tuyển CAND Việt Nam tham gia Lễ khai mạc cuộc thi
Đội tuyển CAND Việt Nam tham gia Lễ khai mạc cuộc thi.

 

Tại các môn thi đồng đội đôi Nam, đôi Nam Nữ và Đồng đội tiếp sức, các VĐV của đội tuyển đã thi đấu nỗ lực, quyết tâm và hoàn thành tốt nội dung các bài thi. Kết quả chung cuộc, sau khi kết thúc 05 môn thi đấu, Đội tuyển CAND Việt Nam đã xuất sắc xếp hạng 10/15 đội tuyển tham gia cuộc thi.

VĐV Việt Nam tham gia thi đấu môn thi cá nhân Nam.
VĐV Việt Nam tham gia thi đấu môn thi cá nhân Nam.

 

Phát biểu bế mạc cuộc thi, lãnh đạo Bộ Tình trạng khẩn cấp Cộng hòa Belarus đánh giá cao sự nỗ lực của các đội tuyển tham gia đã góp phần vào thành công chung của cuộc thi, đặc biệt là đội tuyển CAND Việt Nam, đồng thời có kỷ niệm chương, quà lưu niệm để ghi nhận kết quả tham gia thi đấu của đội tuyển.

Các VĐV tham gia thi đấu nội dung môn thi đôi Nam.
Các VĐV tham gia thi đấu nội dung môn thi đôi Nam.

 

Cuộc thi năm nay có sự tranh tài của 15 đội tuyển thuộc các nước Cộng hòa Belarus, Liên bang Nga và Việt Nam; với 05 môn thi gồm: Cá nhân Nam (trên và dưới 30 tuổi), cá nhân Nữ, đôi Nam, đôi Nam nữ và Đồng đội tiếp sức. Cuộc thi có sự đòi hỏi rất cao về thể lực đối với các VĐV tham gia. Đây là lần đầu tiên, Bộ Công an Việt Nam cử đội tuyển tham gia thi đấu tại cuộc thi.

Đội tuyển tham gia thi đấu môn thi Đồng đội tiếp sức.
Đội tuyển tham gia thi đấu môn thi Đồng đội tiếp sức.
Nỗ lực, quyết tâm trong từng bài thi là tinh thần chung của toàn đội tuyển.
Mặc dù điều kiện thi đấu của đội tuyển còn gặp một số khó khăn nhưng toàn đội tuyển đã thể hiện sự nỗ lực, thi đấu quyết tâm và đạt được thành tích đáng ghi nhận.

 

Trong khuôn khổ cuộc thi, đội tuyển đã tích cực tham gia các hoạt động giao lưu đối ngoại tại nước bạn, qua đó thể hiện tính chuyên nghiệp, nỗ lực trong thi đấu và sự thân thiện, hòa đồng trong các hoạt động bên lề, góp phần để lại nhiều ấn tượng, hình ảnh tốt đẹp về người chiến sĩ CAND Việt Nam trong lòng cộng đồng bạn bè quốc tế.

Lãnh đạo Bộ Tình trạng khẩn cấp Cộng hòa Belarus và thành phố Minsk chụp ảnh lưu niệm với các đội tuyển tham gia cuộc thi
Lãnh đạo Bộ Tình trạng khẩn cấp Cộng hòa Belarus và thành phố Minsk cùng các đội tuyển tham gia cuộc thi.
 

Nguồn tin: PX03 trích nguồn Cổng thông tin điện tử Bộ Công an:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây