Hội nghị tập huấn đề án 08 và đề án 14 của Bộ Công an về công tác bảo vệ bí mật Nhà nước trong CAND

Thứ năm - 04/08/2022 04:56
Chiều ngày 4/8/2022, Công an tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn đề án 08 và đề án 14 của Bộ Công an về công tác bảo vệ bí mật Nhà nước trong CAND. Thượng tá Kiều Đức Tính, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị.
Hội nghị tập huấn đề án 08 và đề án 14 của Bộ Công an về công tác bảo vệ bí mật Nhà nước trong CAND
Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo các đơn vị, Công an các huyện, thị xã, thành phố trong Công an tỉnh đã được quán triệt những nội dung cơ bản của Đề án 08 của Bộ Công an về “Công tác Công an tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới” và Đề án 14 ngày 23/11/2021 về “Công tác Công an phòng ngừa, đấu tranh ngăn chặn âm mưu, hoạt động xâm phạm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội” cùng một số nội dung về công tác bảo vệ bí mật Nhà nước và các quy trình công tác phát hiện, đấu tranh xử lý theo quy định của pháp luật với tin giả, tin sai sự thật trên mạng xã hội.
 
bi mat nn

          Thông qua hội nghị nhằm thống nhất về nhận thức trong việc thực hiện Đề án số 08 và Đề án 14 của Bộ Công an và công tác bảo vệ bí mật Nhà nước; làm rõ những tồn tại, hạn chế, khó khăn, vướng mắc đồng thời đề ra các chủ trương, giải pháp nâng cao hiệu quả việc triển khai các Đề án của Bộ.
 

Nguồn tin: Công an Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây