Trao thưởng cho các đơn vị có thành tích trong vụ “đánh bạc” và “tổ chức đánh bạc”

Thứ ba - 17/08/2021 06:09
Chiều ngày 17/8/2021, Công an tỉnh tổ chức lễ trao thưởng cho các đơn vị đã có thành tích xuất sắc trong vụ bắt giữ các đối tượng có hành vi “đánh bạc” và “tổ chức đánh bạc”. Tham dự buổi lễ có đồng chí Võ Văn Hưng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Thanh, UVBTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh và các đơn vị được trao thưởng.
IMG 1537 (Copy)
IMG 1537 (Copy)
Tại buổi lễ, đồng chí Võ Văn Hưng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao số tiền 15 triệu đồng của UBND tỉnh thưởng cho Phòng an ninh điều tra; trao cho Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ, Phòng Ngoại tuyến và Công an TP Đông Hà mỗi đơn vị 10 triệu đồng; thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Đại tá Nguyễn Văn Thanh, Giám đốc Công an tỉnh đã trao số tiền 20 triệu đồng của Bộ Công an cho Phòng an ninh điều tra; trao cho Công an TP Đông Hà, Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ, Phòng Ngoại tuyến và Phòng Cảnh sát cơ động mỗi đơn vị 10 triệu đồng  vì đã có thành tích xuất sắc trong phá vụ án và bắt giữ các đối tượng “đánh bạc” và “tổ chức đánh bạc”.
Trước đó, thực hiện kế hoạch đấu tranh, triệt phá đường dây đánh bạc qua mạng Iternet dưới hình thức cá độ bóng đá, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh đã tiến hành bắt giữ Tạ Việt Hùng (SN 1974, còn gọi là Hùng đĩ) trú tại phường 3, thành phố Đông Hà cùng 06 đối tượng khác về hành vi “Đánh bạc” và “Tổ chức đánh bạc” và vận động 03 đối tượng khác ra đầu thú. Cơ quan an ninh điều tra Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố 12 bị can và đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.
IMG 1537 (Copy)
IMG 1548 (Copy)
 
IMG 1552 (Copy)

Phát biểu tại buổi trao thưởng, đồng chí Võ Văn Hưng chúc mừng và biểu dương những thành tích của lực lượng Công an Quảng Trị trong công tác đấu tranh, trấn áp tội phạm. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, Công an Quảng Trị phát huy thành tích đã đạt được,tiếp tục triển khai có hiệu quả các giải pháp trong công tác giữ vững ổn định an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội địa bàn./.
 

Nguồn tin: Công an Quảng Trị:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây