Hướng Hóa: Cán bộ, chiến sỹ công an huyện giúp dân khắc phục mưa lũ

Thứ tư - 11/09/2019 03:17

Cán bộ chiến sĩ Công an huyện Hướng Hóa giúp dân khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra

Cán bộ chiến sĩ Công an huyện Hướng Hóa giúp dân khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra
Ngay sau khi nước lũ vừa rút, cán bộ, chiến sỹ công an huyện Hướng Hóa đã phối hợp với chính quyền địa phương giúp đỡ người dân tại địa bàn các xã trong khu vực bị mưa lũ, sớm ổn định cuộc sống.
Theo báo cáo nhanh của UBND huyện Hướng Hóa ngày 6/9/2019, trong đợt mưa lũ vừa qua, huyện đã kịp thời di dời  hơn 1000 hộ với gần 5000 nhân khẩu ra khỏi vùng nguy hiểm, 46 hộ dân có nguy cơ cao bị sạt lở, lũ quét đến nơi an toàn.. Theo thống kê có 523 nhà bị ngập lụt, 73 điểm sạt lở trên địa bàn huyện. 
Ngay sau khi nước rút, cán bộ, chiến sỹ công an huyện Hướng Hóa đã tích cực, khẩn trương tổ chức nạo vét bùn đất ở các tuyến đường dân sinh cũng như các nhà dân bị ngập, phát quang bụi rậm; giúp dân di dời đồ đạc ngăn chặn nguy cơ bị sạt lở sau mưa lũ; dọn dẹp nhà cửa; hỗ trợ nhu yếu phẩm cần thiết cho người dân vùng lũ tập trung tại các xã vùng Lìa, thị trấn Lao Bảo, Tân Thành và Tân Long.
Cùng với triển khai lực lượng giúp nhân dân khắc phục hậu quả mưa lũ, công an huyện Hướng Hóa cũng đã cử các tổ công tác phối hợp địa phương triển khai lực lượng nắm tình hình địa bàn, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn và chủ động đối phó khi có tình huống xấu do mưa lũ gây ra.
 


Tác giả bài viết: Trần Khôi

Nguồn tin: Công an Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây