Công an giúp dân sửa xe máy bị hỏng khi đang trên đường về quê tránh dịch

Thứ ba - 05/10/2021 20:37
Sáng nay 5/10/2021, trên đường thực thi nhiệm vụ, Thiếu tá Hoàng Lương Đảo và Trung tá Nguyễn Ngọc Bảng, Đội Cảnh sát trật tự, Công an tỉnh Quảng Trị nhận được tin báo từ người dân có hai vợ chồng bị hỏng xe máy khi đang trên đường từ Thành phố Hồ Chí Minh về quê ở Nghệ An. Hai chiến sĩ công an đã tìm cách hỗ trợ, phối hợp cùng người dân sửa chữa xe cho đôi vợ chồng tiếp tục hành trình.
Hỗ trợ sửa xe cho đôi vợ chồng người Nghệ An trên đường về quê 
 
Được biết, khi đi đến địa phận thị xã Quảng Trị, xe máy của hai vợ chồng trẻ người Nghệ An bị hỏng, phải đẩy bộ từ đó ra đến gần ngã ba đường tránh thành phố Đông Hà vì không tìm được chỗ sửa xe. Khi hai vợ chồng đang nghỉ tạm bên đường, đoạn khu phố Đại Áng, phường Đông Lương thì được người dân phát hiện, hỏi thăm và nhờ lực lượng công an hỗ trợ.
 
Nhận được thông tin, Thiếu tá Hoàng Lương Đảo và Trung tá Nguyễn Ngọc Bảng đã đi “gõ cửa” nhiều cửa hàng bán phụ tùng xe máy mới mua được phụ tùng phù hợp, cùng với người dân sửa xe cho đôi vợ chồng trẻ. Số tiền mua phụ tùng sửa xe do Thiếu tá Hoàng Lương Đảo hỗ trợ. Ngoài ra, người dân cũng đã hỗ trợ đồ ăn, nước uống và kinh phí giúp họ yên tâm lên đường.
 
Đây chính là nghĩa cử đẹp của các chiến sĩ công an và người dân Quảng Trị với tinh thần tương thân tương ái giúp đỡ nhau trong hoạn nạn đáng trân trọng.

Nguồn tin: PX03 trích nguồn Báo Quảng Trị online:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây