Đông Hà: Lực lượng dân phòng với hội thi nghiệp vụ chữa cháy, cứu nạn cứu hộ

Thứ năm - 28/12/2023 02:46
Ngày 28/12/2023, UBND TP. Đông Hà tổ chức hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho lực lượng dân phòng năm 2023.
Lực lượng dân phòng thành phố Đông Hà với hội thi PCCC và CNCH
Lực lượng dân phòng thành phố Đông Hà với hội thi PCCC và CNCH
Tham gia hội thi có 09 đội thi với 70 vận động viên là lực lượng dân phòng của 9 phường trên địa bàn TP. Đông Hà trải qua các phần thi: sử dụng các trang thiết bị chữa cháy; kỹ năng, chiến thuật chữa cháy, cứu nạn cứu hộ; vượt chướng ngại vật, phối hợp cứu người, di chuyển tài sản...Qua mỗi phần thi các vận động viên đã thể hiện kiến thức, kỹ năng ứng biến trong tình huống khi có sự cố, cơ bản đảm bảo yêu cầu khi có cháy nổ xảy ra.
IMG 9907

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi phường Đông Lương; giải Nhì cho đội thi Phường 5; giải Ba cho đội thi Phường 1 và Phường 2.
Hội thi là dịp để lực lượng dân phòng trên địa bàn nâng cao khả năng thao tác, sử dụng thành thạo các phương tiện, dụng cụ chữa cháy; rèn luyện thể lực, trình độ, kỹ thuật, chiến thuật chữa cháy và cứu nạn cứu hộ để sẵn sàng ứng phó kịp thời khi có sự cố cháy, nổ xảy ra. Đồng thời, là dịp để lực lượng chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cơ sở gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, kỹ năng trong công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

Nguồn tin: Công an Quảng Trị:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây