Hội nghị tổng kết công tác đấu tranh chuyên án và các chuyên án điển hình của lực lượng Cảnh sát hình sự

Thứ năm - 10/06/2021 03:32
Sáng ngày 10/6/2021, Công an tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác đấu tranh chuyên án và các chuyên án điển hình của lực lượng Cảnh sát Hình sự giai đoạn 2015-2020.
Hội nghị tổng kết công tác đấu tranh chuyên án và các chuyên án điển hình của lực lượng Cảnh sát hình sự
ca2 (Copy)
 
ca1 (Copy)

Trong 5 năm (2015-2020), lực lượng Cảnh sát Hình sự toàn tỉnh đã xác lập, đấu tranh 116 chuyên án, so với giai đoạn 5 năm trước tăng 22 chuyên án (tăng 22,4%). 
Các chuyên án nổi bật được nêu tại hội nghị đã cho thấy sự nỗ lực của lực lượng CSHS Công an Quảng Trị đối với việc xác lập và đấu tranh chuyên án, đáp ứng đúng yêu cầu đề ra và thực tiễn chiến đấu, đảm bảo tốt việc sử dụng các biện pháp nghiệp vụ cũng như công tác phối hợp giữa các lực lượng liên quan trong đấu tranh phòng chống tội phạm.

Chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Đại tá Trần Xuân Vĩnh - Phó Giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh yêu cầu toàn lực lượng CSHS cần tiếp tục tăng cường các biện pháp nghiệp vụ, tập trung xác lập, đấu tranh chuyên án đối với các đối tượng hình sự nguy hiểm, đặc biệt nguy hiểm hoạt động có tính chất lưu động, chuyên nghiệp hoặc theo băng, nhóm, các đường dây hoạt động phức tạp... nhằm chủ động phòng ngừa, đấu tranh trấn áp tội phạm hình sự và tệ nạn xã hội phức tạp trên địa bàn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây