Giám đốc Công an tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách

Thứ năm - 20/07/2023 20:20
Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/7 (1947 – 2023), Chiều nay 20/7, đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Thanh, UVBTVTU, Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho các đối tượng người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Hải Lăng, gồm: ông Nguyễn Hữu Phúc là bố của liệt sỹ Nguyễn Hữu Phước, hiện đang sống tại xã Hải Chánh, huyện Hải Lăng; bà Trần Thị Hanh, thương binh 21%, hiện đang sống tại xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng; ông Võ Văn Hùng là con của liệt sỹ Võ Văn Độc, hiện đang sống ở xã Hải Trường, huyện Hải Lăng.
Giám đốc Công an tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách
Giám đốc Công an tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách

Đến thăm và tặng quà 03 gia đình chính sách hiện đang sinh sống trên địa bàn huyện Hải Lăng, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc cho sự đóng góp, hi sinh của các gia đình đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng chí bày tỏ mong muốn, các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực lao động, sản xuất để góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh.

Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh cũng đề nghị các cấp chính quyền địa phương tiếp tục chăm lo cho những người có công, nâng cao mức sống cho họ bằng những chính sách và những việc làm ý nghĩa, thiết thực.

Nguồn tin: Công an Quảng Trị:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây