Hội nghị giao ban Công an các huyện giáp biên giới Lào- Việt Nam quý I/2024

Thứ tư - 03/04/2024 05:14
Ngày 03/4/2024, tại Công an huyện Mường Noòng, tỉnh Savannakhet, nước CHDCND Lào, Công an các huyện giáp biên giới Lào - Việt Nam tổ chức Hội nghị giao ban quý I/2024. Tham dự hội nghị về phía Việt Nam có Công an các huyện Đakrông, Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị và Công an huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế. Về phía Lào có Công an huyện Sa Muồi, tỉnh Salavan, Công an các huyện Sê Pôn, Mường Noòng tỉnh Savannakhet.

Trong quý I/2024, Công an các huyện biên giới Lào- Việt Nam đã tiếp tục phối hợp triển khai các biện pháp để phòng ngừa đấu tranh ngăn chặn hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, các loại tội phạm trên tuyến biên giới, đặc biệt là tội phạm hoạt động xuyên quốc gia, tội phạm ma tuý; nâng cao tinh thần cảnh giác trước âm mưu thủ đoạn của các loại tội phạm; đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho Nhân dân hai bên biên giới chấp hành tổt quy định của pháp luật của hai nước, hiệp định, quy chế biên giới đã ký kết… góp phần đảm bảo ổn định tình hình trên tuyến biên giới chung.

Hội nghị đã thảo luận để tiếp tục thực hiện có hiệu quả biên bản ghi nhớ giữa Công an các huyện giáp biên giới Lào- Việt Nam  trong thời gian tới. Trong đó, tiếp tục phối hợp chặt chẽ trong phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu chống phá của các thế lực thù địch; đấu tranh, xử lý mạnh đối với các loại tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự trên tuyến biên giới, tạo điều kiện cho nhân dân hai nước yên tâm sản xuất, ổn định đời sống thúc đẩy phát triển kinh tế của các huyện hai bên biên giới, vì lợi ích chung của hai đất nước.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây