Xúc động thư cảm ơn Cán bộ Công an TX Quảng Trị kịp thời chở anh thợ điện bị tai nạn điện giật đi cấp cứu, thoát khỏi nguy kịch.

Thứ ba - 17/08/2021 00:37
IMG 20210817 112951


Ngày 17/08/2021, CATX Quảng Trị (Quảng Trị) cho biết vừa nhận được Thư cảm ơn của người dân gửi Công an thị xã Quảng Trị. Chủ nhân bức thư là chị Mai Thị Kim Liên (SN 1978) trú khu phố 2, phường 2, Thị xã Quảng Trị. Nét chữ cho thấy chị viết vội trong nhiều cảm xúc và trong hoàn cảnh đặc biệt tại bệnh viện, nơi đang điều trị cứu chữa cho chồng chị và đã thoát khỏi nguy kịch tính mạng. Thư có đoạn: “Sáng ngày 12-8-2021, chồng tôi là anh Trần Văn Tuấn không may bị tai nạn lao động do điện 3 pha giật, ngã từ trên cao xuống đất bất tỉnh”. Người ở hiện trường  hoang mang, rối trí, bấn loạn, ngay cả số điện thoại để gọi xe cứu thương cũng nhất thời không nhớ nên điện thoại cho Thiếu tá Phan Long An, Đội Điều tra tổng hợp, CATX Quảng Trị nhờ anh gọi xe cứu thương giúp. Nhưng nghe tình hình khẩn cấp, không thể chậm trễ, Thiếu tá An lập tức điều khiển xe ô tô cá nhân đến hiện trường để chở anh Tuấn đến Bệnh viện đa khoa Triệu Hải cấp cứu. Lúc này, tim và mạch nạn nhân đã ngừng đập, nhưng nhờ đưa đến kịp thời, trong “giờ vàng” nên với sự dốc sức cứu người của y bác sĩ, tính mạng anh Tuấn đã qua khỏi nguy kịch. Hiện sức khoẻ anh Tuấn đang chuyển biến tốt, có dấu hiệu hồi phục. Theo các bác sĩ, nếu đưa đến chậm một tí, chắc chắn nạn nhân không qua khỏi. Trong thư, chị Liên bày tỏ: “Tôi thay mặt gia đình gửi lời cảm ơn Ban lãnh đạo CATX Quảng Trị đã đào tạo ra một người cán bộ gương mẫu, một lòng vì dân, tôi trân trọng cám ơn đồng chí Phan Long An đã nhanh trí, kịp thời, hết lòng vì Nhân dân đã cứu được tính mạng của chồng tôi”. Cuối thư, chị gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Công an thị xã Quảng Trị, cán bộ chiến sỹ và đồng chí An luôn sức khỏe, làm những việc tốt cho nhân dân để giữ gìn sự bình yên cuộc sống cho nhân dân. Được biết, gia cảnh vợ chồng chị Liên khó khăn, các con đều đang còn nhỏ. 
Với những người biết đến hành động cứu người của Thiếu tá An, cũng đều dâng niềm xúc động, cảm kích bội phần, thêm tin tưởng, tự hào về lực CAND.
 

IMG 20210817 112953

 

IMG 20210817 112956

Nguồn tin: Bảo Hà - Báo CAĐN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây