Hội nghị Học tập, nghiên cứu quán triệt, tuyên truyền nội dung tác phẩm của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Thứ sáu - 06/10/2023 04:39
Chiều ngày 6/10/2023, Đảng ủy Công an tỉnh tổ chức Hội nghị học tập, nghiên cứu, quán triệt tuyên truyền nội dung tác phẩm của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, và nội dung Quy định số 08 ngày 11/5/2023 của Đảng ủy Công an Trung ương về kiểm soát quyền lực để phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong hoạt động của CAND. Đồng chí Đại tá Lê Phương Nam, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị.
Hội nghị Học tập, nghiên cứu quán triệt, tuyên truyền nội dung tác phẩm của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Tại hội nghị, các đồng chí cấp ủy, chỉ huy, cán bộ chủ chốt và đảng viên của Công an các đơn vị, huyện, thị xã, thành phố đã được Phó Giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Viết Thông, nguyên Tổng Thư ký Hội đồng Lý luận Trung ương giới thiệu nội dung cuốn sách “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Nội dung những bài viết, tư tưởng, quan điểm chỉ đạo trong cuốn sách được đồng chí Tổng Bí thư rút ra từ thực tiễn phong phú trong công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tại Việt Nam; góp phần làm sáng rõ tư duy lý luận của Đảng về công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực và xây dựng, chỉnh đốn Đảng; tiếp tục khẳng định sự quan tâm sâu sắc của đồng chí Tổng Bí thư đối với cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực; lan tỏa quyết tâm to lớn của cả hệ thống chính trị và toàn xã hội trong công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực. Hội nghị cũng được quán triệt những nội dung của Quy định số 08 ngày 11/5/2023 của Đảng ủy Công an Trung ương về kiểm soát quyền lực để phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong hoạt động của CAND.
 
IMG 3632
 
IMG 3630

          Thông qua hội nghị nhằm giúp cán bộ, đảng viên Công an hiểu rõ hơn về chủ trương, đường lối và quyết tâm của Đảng trong đấu tranh, ngăn chặn, đẩy lùi, xử lý nghiêm các hành vi tham nhũng, tiêu cực. Tham nhũng, tiêu cực là 1 trong 4 nguy cơ của chế độ ta được Đại hội VII chỉ ra và được tiếp tục khẳng định là nguy cơ to lớn ảnh hưởng đến sự tồn vong của Nhà nước, chế độ XHCN Việt Nam.  Đồng thời góp phần  nêu cao tinh thần trách nhiệm, tạo sự chuyển biến tích cực, nâng cao hiệu lực hiệu quả trong công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực của toàn lực lượng Công an Quảng Trị.

Nguồn tin: Công an Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây