Trao thưởng cho Công an huyện Cam Lộ có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm

Thứ tư - 25/10/2023 22:58
Ngày 26/10/2023, Công an tỉnh tổ chức trao thưởng cho Công an huyện Cam Lộ vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm.
Thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh, Thượng tá Kiều Đức Tính, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao thưởng cho Công an huyện Cam Lộ số tiền 05 triệu đồng vì đã có thành tích xuất sắc trong việc đấu tranh, làm rõ đối tượng cướp tại tiệm vàng Hoàng Sự ở chợ Ngã Tư Sòng, thuộc xã Thanh An, huyện Cam Lộ. 6  giờ sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện đã áp dụng đồng bộ các  biện pháp nghiệp vụ, và nhanh chóng xác định được Lê Hữu Đạt (SN2005), trú tại thôn Kim Đâu 2, xã Thanh An, huyện Cam Lộ là đối tượng thực hiện vụ cướp. Lực lượng Công an đã tiến hành khám xét nhà của đối tượng Đạt và thu giữ toàn bộ số tang vật.
 
tinh

Tại buổi trao thưởng, Thượng tá Kiều Đức Tính, Phó Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận và biểu dương thành tích xuất sắc của Công an huyện Cam Lộ trong đấu tranh phòng chống tội phạm. Đồng thời yêu cầu Công an huyện Cam Lộ cũng như  lực lượng Công an các đơn vị, huyện, thị xã, thành phố tiếp tục triển khai có hiệu quả các giải pháp trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, nhằm giữ vững ổn định an ninh trật tự trên địa bàn./.

Nguồn tin: Công an Quảng Trị:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây