Triển khai các thông tư của Bộ Công an quy định về hoạt động tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm giao thông

Thứ sáu - 08/09/2023 03:13
Sáng ngày 8/9/2023, Phòng Cảnh sát giao thông Công an Quảng Trị tổ chức hội nghị triển khai thực hiện các Thông tư mới của Bộ Công an về tuần tra kiểm soát và đăng ký, quản lý phương tiện giao thông đường bộ, đường thuỷ. Thượng tá Kiều Đức Tính, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị.
20230908 073900

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Thượng tá Kiều Đức Tính, Phó Giám đốc Công an tỉnh nhấn mạnh: các nội dung thông tư mới của Bộ Công an về công tác tuần tra kiểm soát và đăng ký, quản lý giao thông là nội dung quan trọng, trực tiếp gắn liền với chắc năng nhiệm vụ của lực lượng Cảnh sát giao thông. Vì vậy, để việc quán triệt đạt hiệu quả, đồng chí yêu cầu toàn thể cán bộ chiến sỹ tập trung nghiên cứu, nắm vững những nội dung của các Thông tư để vận dụng linh hoạt, đảm bảo đúng quy định của pháp luật vào quá trình công tác gắn với từng lĩnh vực phụ trách. Đồng thời yêu cầu toàn thể học viên chấp hành nghiêm các quy định của điều lệnh CAND, các nội quy quy định của đơn vị.
 
20230908 073627

Trong thời gian tập huấn, các học viên sẽ được quán triệt nội dung về Thông tư 32, Thông tư 33 ngày 01/8/2023 của Bộ Công an quy định về nhiệm vụ, quyền hạn, hình thức, nội dung và quy trình tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm hành chính về giao thông đường bộ của CSGT thay thế cho thông tư 65/2020/TT- BCA và Thông tư 66/2020/TT-BCA quy định về nhiệm vụ, quyền hạn, hình thức, nội dung và quy trình tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm hành chính về giao thông đường bộ của Cảnh sát giao thông.
Trong đó, cán bộ chiến sỹ tham gia hội nghị sẽ được lãnh đạo, chỉ huy phụ trách quán triệt những điểm mới, những điểm thay đổi so với các Thông tư trước, giúp cán bộ chiến sĩ nắm vững các quy định của Bộ Công an về quy trình công tác, nâng cao kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong tình hình mới.

Nguồn tin: PX03:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây