Đoàn thanh niên Công an tỉnh hiến máu tình nguyện

Thứ hai - 02/04/2018 04:11

Đoàn viên thanh niên Công an tỉnh tham gia hiến máu tình nguyện

Đoàn viên thanh niên Công an tỉnh tham gia hiến máu tình nguyện
Ngày 2/4/2018, Đoàn thanh niên Công an tỉnh phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Quảng Trị và Trung tâm huyết học truyền máu Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức chương trình “Ngày hội hiến máu tình nguyện”.
Với mục đích hiến máu để cứu người và thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Công an vì nhân dân phục vụ, 100% đoàn viên thanh niên đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh đã đăng ký tham gia "Ngày hội hiến máu tình nguyện". Trong đó, hơn 337 đoàn viên thanh niên Công an tỉnh đã trực tiếp tham gia hiến máu với  hơn 337 đơn vị máu, đây là nguồn đóng góp quý giá vào ngân hàng máu nhằm kịp thời phục vụ nhu cầu cứu, chữa bệnh nhân.
Tại chương trình, đã có 1 tập thể và 3 cá nhân được biểu dương vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác vận động và hiến máu tình nguyện năm 2017.
Nhiều năm qua, Công an Quảng Trị luôn là một trong những đơn vị đi đầu trong công tác vận động cán bộ chiến sĩ, đoàn viên thanh niên tham gia phong trào hiến máu nhân đạo trên địa bàn. Phát huy tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, rất nhiều đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh đã tham gia hiến máu nhiều lần và đăng ký tham gia ngân hàng máu sống, sẵn sàng hiến máu khi cần.

 


Đoàn viên thanh niên Công an tỉnh tham gia hiến máu tình nguyện



Tuyên dương các cá nhân và tập thể đã có thành tích trong công tác vận động và hiến máu tình nguyện năm 2017

Tác giả bài viết: Trần Khôi - Anh Tuấn

Nguồn tin: Công an Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây