Hội nghị tổng kết công tác thực hiện kế hoạch phối hợp đảm bảo an toàn giao thông đường sắt năm 2022

Thứ tư - 21/12/2022 04:27
Chiều ngày 21/12/2022, Công an tỉnh phối hợp với tiểu ban an ninh trật tự an toàn giao thông đường sắt khu vực tỉnh Quảng Trị tổ chức hội nghị tổng kết thực hiện kế hoạch phối hợp trong công tác bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông đường sắt địa bàn tỉnh Quảng Trị năm 2022 và triển khai nhiệm vụ, giải pháp năm 2023. Đồng chí Thượng tá Kiều Đức Tính, Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị.
Hội nghị tổng kết công tác thực hiện kế hoạch phối hợp đảm bảo an toàn giao thông đường sắt năm 2022
Năm 2022, lực lượng Công an các cấp đã chủ động phối hợp với các cơ quan, đơn vị đường sắt triển khai thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm của Kế phối hợp đảm bảo trật tự an toàn giao thông đường sắt trên địa bàn tỉnh. Đã tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân chấp hành nghiêm chỉnh Luật đường sắt và các quy định về đảm bảo trật tự an toàn giao thông đường sắt; công tác chạy tàu thông suốt, an toàn, không để tội phạm lợi dụng địa bàn, tuyến đường sắt để hoạt động phạm tội, phá hoại công trình đường sắt; tai nạn giao thông được giải quyết kịp thời, đúng quy định.
duong sat
 
duong sat 2

          Hội nghị đã thảo luận tìm ra những giải pháp để công tác phối hợp giữa 2 ngành được thực hiện có hiệu quả hơn trong thời gian tới, trong đó chú trọng việc nắm, trao đổi thông tin liên quan đến các kế hoạch vận tải, các chủ trương, công tác lớn của 2 ngành liên quan đến trật tự an toàn giao thông đường sắt; phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc sâu rộng trong quần chúng nhân dân, nhất là ở những địa bàn có tuyến đường sắt đi qua; tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát, phát hiện và kịp thời ngăn chặn các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông đường sắt…
 

Nguồn tin: Công an Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây