Đoàn Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH: Tổ chức các hoạt động về nguồn và tuyên truyền phòng cháy, chữa cháy

Thứ năm - 17/03/2022 22:26
Sáng ngày 17/3/2022, Chi đoàn Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh tổ chức chuỗi các hoạt động về nguồn, kết hợp tuyên truyền công tác phòng cháy, chữa cháy và tặng quà tình nghĩa tại trường Tiểu học Hướng Tân, huyện Hướng Hóa.
Tại buổi tuyên tuyền, giáo viên và học sinh Trường Tiểu học Hướng Tân đã được truyền đạt những nội dung liên quan đến công tác phòng cháy, chữa cháy, nguy cơ tiềm ẩn có thể xảy ra cháy, nổ tại trường học; các biện pháp đảm bảo an toàn phòng cháy và chữa cháy tại nhà trường; những tính năng, cách sử dụng, bảo quản của một số phương tiện chữa cháy tại chỗ; đồng thời trực tiếp hướng dẫn thao tác chữa cháy một số đám cháy cụ thể và kỹ năng thoát nạn khỏi đám cháy. Thông qua buổi tuyên truyền góp phần nâng cao kiến thức, kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cho giáo viên và học sinh nhà trường.
 
IMG 7699

Trong dịp này, Chi đoàn Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã trao tặng 01 Tivi 55 inch cho Trường Tiểu học Hướng Tân, nhằm hỗ trợ phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập của nhà trường.
 
IMG 7698

Sau buổi ngoại khóa, đoàn viên, thanh niên của chi đoàn đã tổ chức viếng thăm Di tích lịch sử cấp Quốc gia Sân bay Tà Cơn nằm trên địa bàn xã Tân Hợp, huyện Hướng Hóa nhằm giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên, thanh niên, phát huy tinh thần hăng say, tính xung kích của tuổi trẻ trong thực hiện nhiệm vụ công tác chuyên môn và tham gia các hoạt động đoàn và phong trào thanh niên.
 Đây là hoạt động hướng đến kỷ niệm 91 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022).

 
IMG 7697
 

Nguồn tin: PX03:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây