Hội nghị đối thoại giữa Công an tỉnh với các doanh nghiệp, chủ đầu tư về công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Thứ tư - 13/12/2023 04:44
Chiều ngày 13/12/2023, Công an tỉnh tổ chức hội nghị đối thoại giữa Công an tỉnh với các doanh nghiệp, chủ đầu tư về công tác PCCC và CNCH.
IMGP1219


Tham dự hội nghị có đại diện hơn 60 doanh nghiệp, chủ đầu tư trên địa bàn tỉnh. Các ý kiến tham gia đối thoại với cơ quan chức năng về PCCC tập trung vào các vấn đề về công tác thẩm duyệt, nghiệm thu hồ sơ PCCC; xây dựng cơ sở hạn tầng PCCC tại các công ty liền kề tại các khu công nghiệp; phương án chữa cháy đối với các cơ sở khi chuyển đổi công năng sử dụng … 

IMGP1221


Đại diện các đơn vị chức năng đã kịp thời trao đổi, hướng dẫn, giải quyết một số khó khăn, vướng mắc trước mắt mà các doanh nghiệp và chủ đầu tư quan tâm trong công tác PCCC. Các ý kiến vượt thẩm quyền, Công an tỉnh sẽ có báo cáo đề xuất UBND tỉnh xem xét giải quyết.

IMGP1227


Việc tổ chức hội nghị đối thoại giữa Công an tỉnh với các doanh nghiệp, chủ đầu tư là dịp để hai bên cung nhau tháo gỡ những khó khăn, tìm ra giải pháp cho các doanh nghiệp, chủ đầu tư trong công tác PCCC và CNCH, góp phần tạo điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.
 

Nguồn tin: PX03:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây