Hội nghị giao ban hệ lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH quý I/2024

Thứ ba - 16/04/2024 03:48
Sáng ngày 16/4/2024, Công an tỉnh tổ chức hội nghị giao ban hệ lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC & CNCH) quý I/2024. Thượng tá Kiều Đức Tính, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị

Trong quý I/2024, Công an các đơn vị, địa phương đã quán triệt, tổ chức thực hiện nghiêm túc công tác PCCC và CNCH, một số chỉ tiêu công tác thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu đăng kí. Các biện pháp nghiệp vụ được tăng cường, xử lý kịp thời, có hiệu quả các diễn biến, tình hình phức tạp liên quan đến công tác PCCC và CNCH, không để xảy ra cháy, nổ lớn trên địa bàn. Trong quý, trên địa bàn xảy ra 14 vụ cháy, 08 vụ sự cố, tai nạn. Các mô hình trong phong trào toàn dân tham gia PCCC bước đầu phát huy hiệu quả, giúp người dân và các hộ sản xuất, kinh doanh trên địa bàn chủ động ứng phó với các tình huống khi xảy ra cháy, nổ. Đã xây dựng 01 Tổ liên gia và 01 điểm chữa cháy công cộng tại địa bàn TP Đông Hà.
Thượng tá Kiều Đức Tính- Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại hội nghị
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, thượng tá Kiều Đức Tính, Phó Giám đốc Công an tỉnh nhấn mạnh, trong thời gian tới, bước vào cao điểm nắng nóng, dự báo tình hình cháy, nổ có diễn biến phức tạp, lực lượng Cảnh sát PCCC &CNCH cần tập trung làm tốt công tác nghiệp vụ cơ bản, phục vụ hiệu quả công tác; tiếp tục tổ chức kiểm tra công tác PCCC tại các cơ quan, doanh nghiệp, trường học; đẩy mạnh vận động 100% hộ gia đình tự trang bị 01 bình chữa cháy và mỗi gia đình có ít nhất 01 người được tập huấn kĩ năng chữa cháy; tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, chú trọng đổi mới nội dung, hình thức và xây dựng phong trào toàn dân PCCC và CNCH sâu rộng nhằm phát huy tinh thâng tự giác, tích cực của mỗi người dân trong công tác này.
 

Nguồn tin: Công an Quảng Trị:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây