Quán triệt chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Thứ năm - 14/03/2024 04:50
Sáng 14/3, Bộ Công an tổ chức Hội nghị học tập chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2024 và quán triệt cho đội ngũ cán bộ, lãnh đạo chủ chốt bài viết của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Dự hội nghị tại điểm cầu Công an Quảng Trị có Thượng tá Kiều Đức Tính, Phó Giám đốc Công an tỉnh và Trưởng Công an các đơn vị, huyện, thị xã, thành phố.
Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe PGS.TS Bùi Đình Phong, Giảng viên cao cấp Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh giới thiệu đến các đại biểu chuyên đề: Công an nhân dân gương mẫu đi đầu học tập, thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên “cần, kiệm, liêm, chính”.
Hội nghị cũng được nghe Tiến sĩ Nguyễn Đức Hà, nguyên Vụ trưởng, Vụ Cơ sở Đảng, Ban Tổ chức Trung ương giới thiệu chuyên đề: “Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiển và anh hùng” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và trách nhiệm của lực lượng Công an nhân dân (CAND) trong tình hình hiện nay.
 

Để việc nghiên cứu, học tập các chuyên đề đi vào chiều sâu, thiết thực, đạt kết quả tốt, Ban Tổ chức đề nghị cấp ủy các cấp trong CAND tiếp thu các nội dung chuyên đề do báo cáo viên truyền đạt, vận dụng sáng tạo vào quá trình thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, cơ quan, đơn vị.

Công an đơn vị, địa phương tiếp tục bám sát chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, Đảng ủy Công an Trung ương và định hướng của Ban Tuyên giáo Trung ương, đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền các sự kiện chính trị, xã hội quan trọng của đất nước, của CAND và của từng địa phương.

 

Nguồn tin: Công an Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây