Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh làm việc tại Công an huyện Hướng Hoá

Thứ sáu - 01/03/2024 05:17
Ngày 1/3/2024, Đoàn Công tác Công an tỉnh do đồng chí Đại tá Nguyễn Đức Hải, UVBTVTU, Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với công an huyện Hướng Hoá. Cùng tham dự buổi làm việc có đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương và lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh.
Thời gian qua, được sự quan tâm chỉ đạo của Ban Giám đốc công an tỉnh, cấp uỷ chính quyền huyện, sự phối hợp của của các phòng nghiệp vụ, Công an huyện đã triển khai có hiệu quả các biện pháp nắm chắc tình hình, triển khai thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các nghị quyết, chỉ thị, chương trình, kế hoạch của cấp trên về lãnh đạo, thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, góp phần giữ vững ổn định chính trị, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, đối ngoại của huyện nhà.
IMG 0443

 Tại buổi làm việc, các đại biểu đã tham gia thảo luận các vấn đề liên quan đến các lĩnh vực công tác và các nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.
Phát biểu kết luận buổi làm việc, Đại tá Nguyễn Đức Hải, UVBTVTU, Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận những kết quả đạt được trên các lĩnh vực công tác của Công an huyện, đồng thời cũng chỉ rõ những tồn tại và hạn chế của Công an huyện trong thời gian qua; yêu cầu Công an huyện khắc phục trong thời gian tới. Đồng thời yêu cầu cán bộ chiến sĩ Công an huyện phải chấp hành nghiêm kỷ luật kỷ cương, điều lệnh Công an Nhân dân; tăng cường công tác nghiệp vụ cơ bản, đấu tranh mạnh mẽ với các loại tội phạm, đặc biệt là tội phạm liên quan đến ma tuý… góp phần giữ gìn trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, tạo tiền đề vững chắc trong quá trình phát triển kinh tế xã hội của địa phương.
IMG 0446

Sau buổi làm việc, đồng chí Đại tá Nguyễn Đức Hải, UVBTVTU, Giám đốc Công an tỉnh cùng đoàn công tác đã đến thăm, động viện cán bộ, chiến sĩ Công an xã Lìa; xã Thanh; xã Thuận thuộc huyện Hướng Hoá.
IMG 0449
IMG 0447
IMG 0442

Nguồn tin: Công an Quảng Trị:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây