Trao thưởng thành tích đấu tranh chống tội phạm

Thứ ba - 22/10/2019 22:19

Trao thưởng thành tích đấu tranh chống tội phạm

Ngày 22/10, Bộ Tư lệnh Biên phòng và UBND tỉnh Quảng Trị đã tổ chức trao thưởng thành tích đấu tranh chống tội phạm. Đến dự có đồng chí Nguyễn Quân Chính, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.
Từ đầu năm 2019 đến nay, qua công tác nắm tình hình, các lực lượng chức năng phát hiện nhiều đường dây mua bán với số lượng lớn, vận chuyển qua các cửa khẩu và đường tiểu ngạch, đưa vào Việt Nam tiêu thụ. Trước tình hình đó, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng, Cục Hải Quan tỉnh Quảng Trị đã phối hợp với Ty An ninh 2 tỉnh Sa vẳn na khẹt và Sa la van, nước CHDCND Lào trong việc nắm bắt tình hình, hỗ trợ lẫn nhau, sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, đấu tranh triệt phá hành công nhiều chuyên án, vụ án, bắt giữ nhiều đối tượng và thu nhiều tang vật, phương tiện, tài liệu.
 
 
 
Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã trao bằng khen, giấy khen của Bộ Tư lệnh Biên phòng, của UBND tỉnh Quảng Trị và của Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Quảng Trị cho các tập thể và cá nhân thuộc lực lượng Biên phòng, Hải quan, Công an tỉnh Quảng Trị và cán bộ, chiến sĩ thuộc Ty An ninh 2 tỉnh Sa vẳn na khệt, nước CHDCND Lào.
 
 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Quân Chính, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị đã biểu dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh, phòng chống ma túy. Đồng thời nhấn mạnh: Trong thời gian tới, các lực lượng chức năng ở tỉnh Quảng Trị cần phối hợp chặt chẽ hơn nữa với phía bạn Lào, thường xuyên trao đổi thông tin, nắm bắt tình hình, hỗ trợ lẫn nhau, đấu tranh và phòng chống tội phạm ngăn chặn các đối tượng và đường dây mua bán, vận chuyển ma túy từ Lào về Việt Nam tiêu thụ.

Nguồn tin: Công an Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây