Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng năm 2022.

Thứ hai - 14/11/2022 02:18
Sáng ngày 14/11/2022, Đảng ủy Công an tỉnh tổ chứckhai mạc Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng năm 2022 cho độingũ lãnh đạo, cán bộ làm công tác kiểm tra các cấp Công an tỉnh. Tham dự khai mạc, có đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Thanh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh;đồng chí Nguyễn Hoài Nam - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ nhiệm Thường trực UBKT Tỉnh ủy và đồng chí Nguyễn Văn Đăng - Phó Chủ nhiệm Cơ quan UBKT Tỉnh ủy.
Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng năm 2022 được tổ chức trong 2 ngày 14 và 15/11/2022, với sự tham gia của hơn 700 học viên là lãnh đạo, cán bộ làm công tác kiểm tra các cấp trong Công an tỉnh.
 
20221114 083735

Tại hội nghị, các học viên sẽ được tập huấn các chuyên đề trọng tâm về công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng, công tác giải quyết tố cáo tổ chức đảng và đảng viên... nhằm góp phần giúp cho đội ngũ lãnh đạo, cán bộ làm công tác kiểm tra giám sát các cấp trong Công an tỉnh từng bước nâng cao trình độ, nắm vững các quy định, quy trình, phương pháp, nghiệp vụ và kỹ năng xử lý tình huống trong quá trình thực hiện nhiệm vụ; triển khai tốt các quy định về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng; đồng thời, nhận thức sâu sắc hơn nữa ý nghĩa, vai trò của việc thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng, góp phần thực hiện tốt mục tiêu xây dựng lực lượng Công an tỉnh Quảng Trị ngày càng trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại.
 

Nguồn tin: PX03:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây