Trao quyết định khen thưởng của Bộ trưởng Bộ Công an và Chủ tịch UBND tỉnh

Thứ ba - 01/11/2022 04:35
Ngày 31/10/2022, Công an tỉnh Quảng Trị tổ chức công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an và Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị về việc trao thưởng cho các đơn vị đã lập thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng, chống tội phạm. Đại tá Nguyễn Văn Thanh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi trao thưởng.
Trao quyết định khen thưởng của Bộ trưởng Bộ Công an và Chủ tịch UBND tỉnh
​Bộ Công an tặng thưởng cho 4 đơn vị thuộc Công an tỉnh Quảng Trị đã lập thành tích xuất sắc trong đấu tranh với tội phạm. Cụ thể, thưởng mỗi đơn vị 20 triệu đồng cho Công an thành phố Đông Hà và phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy; thưởng mỗi đơn vị 15 triệu đồng cho hai đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh Quảng Trị.
 
FB IMG 1667291559112

​UBND tỉnh Quảng Trị thưởng cho Công an thị xã Quảng Trị và phòng An ninh mạng và phòng, chống công nghệ cao Công an tỉnh mỗi đơn vị 15 triệu đồng.
​Đây là sự ghi nhận, biểu dương của của Bộ Công an và UBND tỉnh Quảng Trị đối với những thành tích của Công an các đơn vị, địa phương thuộc Công an tỉnh Quảng Trị đã đạt được trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm trên địa bàn.
 
FB IMG 1667291562748

Nguồn tin: PX03:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây