Hội nghị học tập chuyên đề năm 2018

Thứ sáu - 04/05/2018 04:27

Toàn cảnh hội nghị

Toàn cảnh hội nghị
Ngày 4/5/2018, Công an tỉnh tổ chức hội nghị học tập chuyên đề năm 2018 về “Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên” cho cán bộ chiến sỹ các phòng thuộc Công an tỉnh. Đại tá Nguyễn Đức Cảm, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị.
Tại hội nghị, thông qua hình thức xem băng đĩa cán bộ chiến sỹ các phòng thuộc Công an tỉnh đã được nghe đồng chí Giáo sư Hoàng Chí Bảo truyền đạt những nội dung cơ bản của chuyên đề năm 2018 trong việc xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên. Trong đó tập trung vào vấn đề về tinh thần trách nhiệm, phẩm chất đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên…
 


Toàn cảnh hội nghị

 
Việc tổ chức học tập, quán triệt nội dung chuyên đề năm 2018 nhằm góp phần nâng cao hiệu quả trong việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giúp cho cán bộ, chiến sỹ nhất là cán bộ chủ chốt các cấp nâng cao ý thức trách nhiệm, phát huy dân chủ, chấp hành nghiêm kỷ luật, kỷ cương, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tác giả bài viết: Anh Tuấn

Nguồn tin: Công an Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây