Bộ Công an và UBND tỉnh tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân về thành tích đặc biệt xuất sắc

Chủ nhật - 05/11/2023 21:05
Sáng ngày 6/11/2023, tại lễ chào cờ tháng 11, Công an tỉnh Quảng Trị đã công bố và trao các quyết định khen thưởng của Bộ trưởng Bộ Công an và Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh cho 2 tập thể, 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác, chiến đấu.
Theo các quyết định, Bộ trưởng Bộ Công an tặng Bằng khen cho 2 tập thể và 1 cá nhân vì đã có những thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, góp phần bảo vệ an ninh quốc gia, đảm bảo trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn; Chủ tịch Uỷ ban Nhân dân tỉnh tặng Bằng khen cho 2 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong bắt đối tượng vận chuyển ma tuý và vận chuyển trái phép ngoại tệ trên tuyến Quốc lộ 1A ngày 7 và 8/8/2023.
 
20231106 071119

Đây là sự ghi nhận của lãnh đạo các cấp đối với những thành tích, nỗ lực của lực lượng Công an tỉnh Quảng Trị trong công tác, chiến đấu, đảm bảo ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, phục vụ nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của địa phương. Qua đó góp phần động viên, khích lệ cán bộ chiến sĩ tiếp tục phấn đấu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Nguồn tin: PX03:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây