Trao thưởng cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong đấu tranh, phòng chống tội phạm

Thứ năm - 19/10/2023 05:04
Chiều ngày 19/10/2023, Công an tỉnh tổ chức trao thưởng cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong đấu tranh, phòng chống tội phạm.
Trao thưởng cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong đấu tranh, phòng chống tội phạm
Thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh, Đại tá Lê Phi Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao thưởng cho Phòng an ninh mạng phần thưởng 10 triệu đồng vì đã có thành tích xuất sắc trong phối hợp tổ chức đấu tranh, làm rõ 02 vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng với số lượng bị hại đông,
tổng số tiền chiếm đoạt khá lớn,
khoảng 670 triệu đồng; trao thưởng 10 triệu đồng cho Công an huyện Đakrông đã có thành tích xuất sắc trong phối hợp với các lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ 01 đối tượng về hành vi vận chuyển pháo trái phép, thu giữ khoảng 300kg pháo nổ.
​Tại buổi trao thưởng, Đại tá Lê Phi Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận và biểu dương Phòng an ninh mạng và Công an huyện Đakrông trong đấu tranh phòng chống tội phạm. Đồng thời yêu cầu Công an các đơn vị, huyện, thị xã, thành phố tiếp tục triển khai có hiệu quả các giải pháp trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, giữ vững ổn định an ninh trật tự địa bàn./.
 

Nguồn tin: PX03:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây