Khối Cảnh sát nhân dân tổng kết phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2023

Thứ hai - 04/12/2023 04:38
Chiều ngày 4/12/2023, khối Cảnh sát nhân dân Công an tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2023. Đại tá Lê Phi Hùng, phó Giám đốc Công an tỉnh; thượng tá Kiều Đức Tính, Phó Giám đốc Công an tỉnh đồng chủ trì hội nghị.
Năm 2023, các đơn vị trong khối thi đua Cảnh sát nhân dân đã quán triệt, thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an, Công an tỉnh về nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội và xây dựng lực lượng Công an nhân dân; triển khai có hiệu quả phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”. Với tinh thần trách nhiệm cao, sự nỗ lực quyết tâm lớn, các đơn vị đã làm tốt chức năng tham mưu trên các mặt công tác; xử lý, giải quyết kịp thời các vấn đề phức tạp nảy sinh về an ninh trật tự, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống; bảo đảm an toàn tuyệt đối các mục tiêu trong điểm, các sự kiện chính trị, văn hóa, xã hội quan trọng diễn ra trên địa bàn; đẩy mạnh công tác phòng ngừa, đấu tranh quyết liệt với các loại tội phạm; chất lượng công tác tiếp nhận, giải quyết tố giác, tin báo về tội phạm, kiến nghị khởi tố được nâng cao; công tác điều tra, xử lý tội phạm được thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ, đúng quy định của pháp luật. Triển khai thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ của Đề án 06 của Chính phủ, 02 Dự án và các quy định của Luật Cư trú năm 2020. Tình hình tai nạn giao thông và cháy nổ được kiềm chế; công tác an ninh, an toàn các cơ sở giam giữ được đảm bảo, tỷ lệ tái phạm tội trong số người đặc xá, chấp hành xong án phạt tù giảm đáng kể.
 
cs

Căn cứ lĩnh vực, đơn vị được phân công chỉ đạo, phụ trách đồng chí Lê Phi Hùng và đồng chí Kiều Đức Tính đã đánh giá nghiêm túc về kết quả thực hiện nhiệm vụ của các đơn vị trong khối. Trong đó chỉ rõ những tồn tại, hạn chế và một số chỉ tiêu chưa đạt theo yêu cầu đề ra. Qua đó, chỉ đạo các đơn vị cần có giải pháp khắc phục dứt điểm để hoàn thành tốt mọi nghiệm vụ công tác trong năm 2024 bảo đảm thực chất và hiệu quả hơn.
          Tại hội nghị, trên cơ sở điểm chấm của các đơn vị tư vấn, kết quả các mặt công tác, các ý kiến thảo luận… các đơn vị trong khối thi đua Cảnh sát nhân dân đã bỏ phiếu bầu, suy tôn các danh hiệu thi đua tập thể theo đúng quy định.
 

Nguồn tin: Công an Quảng Trị:

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây