Công an Cam Lộ (Quảng Trị): Bắt giữ vụ vận chuyển ma tuý với số lượng lớn.

Chủ nhật - 14/01/2024 00:21
Ngày 14/01/2024, Công an huyện Cam Lộ cho biết đơn vị vừa bắt giữ vụ vận chuyển 20kg tinh thể màu trắng nghi là ma tuý tổng hợp - đây được xem là vụ bắt giữ số lượng ma tuý lớn thứ hai từ trước đến nay tại địa bàn tỉnh Quảng Trị.
Công an Cam Lộ (Quảng Trị): Bắt giữ vụ vận chuyển ma tuý với số lượng lớn.
Trước đó, vào lúc 9h10’ ngày 09/01/2024, tại đường Điện Biên Phủ, phường Đông Lương, TP Đông Hà, bằng biện pháp nghiệp vụ, trinh sát, Công an huyện Cam Lộ đã bắt quả tang 02 đối tượng Phạm Duy Trung (sn 1997) và Phạm Ngọc Đạt (sn 1999) là 2 anh em ruột cùng trú tại thôn Lương Lễ, xã Tân Hợp, huyện Hướng Hoá khi đang vận chuyển trái phép số hàng hoá trên. Tang vật thu được tại hiện trường là khoảng 20kg tinh thể nghi có chất ma tuý.
 

Tại cơ quan Công an, bước đầu 02 đối tượng khai nhận được thuê vận chuyển số hàng trái phép nói trên từ một người ở Hướng Hoá đưa vào TP Hồ Chí Minh để nhận tiền công 60 triệu đồng.
Đây là một trong những kết quả nổi bật của Công an huyện Cam Lộ, thể hiện tinh thần kiên quyết, không khoan nhượng với tội phạm ma tuý của Công an Cam Lộ nói riêng, Công an tỉnh Quảng Trị nói chung, nhằm ngăn chặn hoạt động của tội phạm ma tuý, góp phần đảm bảo an ninh trật tự địa bàn.

Nguồn tin: Công an Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây