Lãnh đạo tỉnh Quảng Trị thăm và chúc Tết Công an tỉnh.

Thứ sáu - 09/02/2024 11:50
Tối 09/02/2024, đồng chí Nguyễn Đăng Quang, Phó Bí thư thường trực tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh.
Lãnh đạo tỉnh Quảng Trị thăm và chúc Tết Công an tỉnh.
Lãnh đạo tỉnh Quảng Trị thăm và chúc Tết Công an tỉnh.
​Đồng chí Phó bí thư thường trực đánh giá cao sự nỗ lực của lực lượng Công an tỉnh Quảng Trị trong năm 2023 vì đã có nhiều nỗ lực, đạt được nhiều thành tích nổi bật trong công tác đảm vệ an ninh chính trị và trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn, góp phần rất quan trọng phục vụ quá trình phát triển KT-XH của tỉnh. Trong thời khắc chuẩn bị đón xuân Giáp Thìn 2024, đồng chí Nguyễn Đăng Quang gửi lời chúc mừng đến lãnh đạo Công an tỉnh và toàn thể cán bộ, chiến sỹ, đặc biệt là gửi lời quan tâm, động viên sâu sắc đến các đơn vị, lực lượng đang trực chốt, bám địa bàn, thực hiện nhiệm vụ giữ gìn ANTT trong những ngày trước, trong và sau Tết. 

​Thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Đức Hải, Giám đốc Công an tỉnh đã gửi lời cảm ơn và lời chúc mừng năm mới đến các đồng chí lãnh đạo tỉnh và khẳng định quyết tâm toàn lực lượng Công an tỉnh sẽ nỗ lực với tinh thần “thức cho dân ngủ ngon, gác cho dân vui chơi” trong những ngày Tết cổ truyền của dân tộc.

Nguồn tin: PX03:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây