Hơn 200 chiến sĩ nghĩa vụ Công an Nhân dân được tư vấn học nghề, hỗ trợ việc làm

Thứ sáu - 16/02/2024 01:43
Ngày 16/2/2024, Công an tỉnh Quảng trị tổ chức tư vấn, hướng nghiệp cho 201 chiến sĩ nghĩa vụ CAND sau khi hoàn thành nghĩa vụ tham gia CAND. Đây là nội dung thực hiện chủ trương của Bộ công an tại Đề án 18/ĐA-BCA-XO1 của BCA về dạy nghề, hỗ trợ việc làm cho chiến sĩ nghĩa vụ CAND xuất ngũ giai đoạn 2023-2030.

Tại chương trình, hơn 200 chiến sĩ nghĩa vụ đã được Công ty cổ phần giáo dục và du học quốc tế MHGROUP thông tin về thị trường xuất khẩu lao động tại một số nước châu Âu và châu Á, các chính sách hỗ trợ của Nhà nước đối với đối tượng được ưu tiên xuất khẩu lao động; tư vấn về nhu cầu việc làm và một số ngành nghề mới phù hợp với xu thế thị trường lao động; qua đó giúp chiến sĩ nghĩa vụ trước khi xuất ngũ được thông tin đầy đủ về các chính sách cụ thể, hỗ trợ đào tạo về việc làm.

Được biết, hằng năm Công an tỉnh Quảng Trị có hàng trăm chiến sĩ phục vụ có thời hạn trong Công an Nhân dân xuất ngũ trở về địa phương, bảo đảm phẩm chất chính trị, ý thức tổ chức kỷ luật, sức khoẻ tốt, luôn nhận thức rõ về nhiệm vụ, trách nhiệm đối với việc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây chính là nguồn nhân lực rất quan trọng để tham gia xây dựng, phát triển kinh tế và thực hiện tốt nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự tại cơ sở.

Nguồn tin: PX03:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây