Nhiều tập thể, cá nhân thuộc Công an Quảng Trị được Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Công an và UBND tỉnh tặng Bằng khen

Chủ nhật - 02/04/2023 23:33
Sáng ngày 3/4/2023, tại buổi lễ chào cờ tháng 4, Công an tỉnh Quảng Trị đã công bố và trao các quyết định khen thưởng của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Công an và Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác.
Theo các quyết định, Thủ tướng Chính phủ đã tặng Bằng khen cho Trung tá Lê Thanh Cảnh, Phó trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý vì “Đã có thành tích xuất sắc trong chiến đấu và phục vụ chiến đấu, góp phần vào sự nghiệp xây dựng xã hội chủ nghĩa và bảo vệ Tổ quốc”. Bộ trưởng Bộ Công an tặng danh hiệu “Chiến sỹ thi đua toàn lực lượng Công an nhân dân” cho 6 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” từ năm 2020 đến năm 2022.  Ngoài ra, Bộ trưởng Bộ Công an còn tặng Bằng khen cho 2 tập thể và 1 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng chống tội phạm; Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh tặng Bằng khen cho 19 tập thể, 20 cá nhân vì những thành tích xuất sắc trong công tác, chiến đấu.
 
IMGP0079 (1)
 
IMGP0086 (1)
 
IMGP0089 (1)

Đây là sự ghi nhận của Thủ tướng chính phủ, Bộ trưởng Bộ Công an và UBND tỉnh Quảng Trị đối với những thành tích, nỗ lực của lực lượng Công an tỉnh Quảng Trị trong công tác, chiến đấu, đảm bảo ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, phục vụ nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Qua đó góp phần động viên, khích lệ cán bộ chiến sĩ không ngừng phấn đấu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
 
IMGP0110 (1)
 
IMGP0100 (1)
 

Nguồn tin: PX03:

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây