Khai mạc lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng

Chủ nhật - 09/04/2023 22:22
Ngày 10/4/2023, Đảng ủy Công an tỉnh tổ chức lớp bồi dưỡng về nghiệp vụ công tác Đảng năm 2023. Đại tá Lê Phương Nam-Phó Bí thư Đảng ủy-Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và phát biểu chỉ đạo.
Toàn cảnh lớp tập huấn
Toàn cảnh lớp tập huấn
          Tham dự lớp tập huấn lần này có 400 học viên là đại diện cấp ủy, cán bộ trực tiếp tham mưu công tác xây dựng đảng, công tác tài chính đảng của Công an các đơn vị, huyện, thị xã, thành phố và Công an các xã trong toàn tỉnh. Các học viên sẽ được tập huấn các chuyên đề như: một số quy định, hướng dẫn liên quan đến công tác tổ chức xây dựng đảng, công tác tổ chức đảng và đảng viên; các văn bản quy định, hướng dẫn liên quan đến công tác văn phòng cấp ủy; lập hồ sơ và giao nộp hồ sơ, tài liệu vào lưu trữ cơ quan; một số văn bản hướng dẫn về công tác tài chính đảng...
          Thông qua lớp tập huấn nhằm giúp cho cấp ủy các cấp nhận thức đầy đủ hơn về tầm quan trọng của công tác văn phòng cấp ủy và công tác tổ chức xây dựng Đảng. Đồng thời bồi dưỡng và nâng cao nghiệp vụ cho cán bộ trực tiếp làm công tác đảng của các chi, đảng bộ trong lực lượng Công an toàn tỉnh.
 

Nguồn tin: Công an Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây