Tổng kết phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2022 khối An ninh nhân dân

Thứ tư - 30/11/2022 03:43
Sáng ngày 30/11/2022, khối thi đua các đơn vị An ninh nhân dân Công an tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2022. Thượng tá Kiều Đức Tính, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị.
Năm 2022, phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” được các đơn vị trong Khối thi đua An ninh phát động, triển khai thực hiện nghiêm túc với các nội dung cụ thể, thiết thực, phù hợp với đặc điểm tình hình từng đơn vị. Các đơn vị trong khối đã chủ động nắm tình hình, phòng ngừa, phát hiện, xử lý và tham mưu lãnh đạo Công an tỉnh, cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp giải quyết ổn định những vấn đề phức tạp nổi lên, góp phần giữ vững ổn định chính trị, phát triển kinh tế, xã hội của địa phương. Đặc biệt, đã tập trung triển khai đồng bộ lực lượng, phương tiện, biện pháp bảo đảm an ninh, an toàn tuyệt đối các sự kiện chính trị, xã hội quan trọng, các ngày lễ lớn của đất nước và địa phương; triển khai, thực hiện có hiệu quả kế hoạch của Công an tỉnh về tổ chức đợt cao điểm tấn công, trấn áp  tội phạm, các đợt thi đua đặc biệt, tạo không khí thi đua sôi nổi.
 
20221130 080617

          Phát biểu tại hội nghị, Thượng tá Kiều Đức Tính ghi nhận, biểu dương những thành tích các đơn vị khối thi đua các đơn vị An ninh nhân dân đã đạt được trong năm 2022; đồng thời yêu cầu các đơn vị trong khối thi đua tiếp tục phát huy kết quả đạt được, khắc phục những mặt còn tồn tại để thực hiện tốt phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” năm 2023. Đồng chí Phó Giám đốc cũng nhấn mạnh, công tác thi đua cần thực hiện công tâm, khách quan, lựa chọn ra những đơn vị có thành tích nổi bật, mang tính lan tỏa, điển hình tiêu biểu cho chiến công thành tích khối An ninh; công tác thi đua cũng phải đảm bảo giữ vững đoàn kết, thúc đẩy phát triển phong trào thi đua.
 
20221130 091129

          Tại hội nghị, trên cơ sở điểm chấm của các đơn vị tư vấn, kết quả các mặt công tác, các ý kiến thảo luận… các đơn vị trong khối thi đua An ninh nhân dân đã bỏ phiếu suy tôn các danh hiệu thi đua tập thể theo đúng quy định.
 

Nguồn tin: PX03:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây