Công an huyện Hải Lăng: Tổ chức hội thi học tập và làm theo Sáu lời Bác Hồ dạy CAND

Thứ sáu - 17/05/2019 05:17

Toàn cảnh hội thi

Toàn cảnh hội thi
Ngày 17/5/2019, Công an huyện Hải Lăng tổ chức Hội thi “Công an huyện Hải Lăng học tập và làm theo Sáu điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân”.
Tham dự hội thi có 5 đội đến từ các đội nghiệp vụ Công an huyện Hải Lăng. Trải qua phần thi “Chiến sĩ Công an hiểu biết” và phần thi “Hùng biện”, các đội đã chuyển tải sinh động, đầy đủ các nội dung, việc làm cụ thể trong quá trình học tập và thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân của Công an Quảng Trị nói chung và của mỗi cán bộ chiến sĩ Công an huyện Hải Lăng nói riêng.
Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị và cũng là một sân chơi sáng tạo, mang ý nghĩa thiết thực, góp phần nâng cao hiệu quả và đổi mới phương thức tuyên truyền, giáo dục chính trị cho cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên Công an huyện, tiếp tục nỗ lực nghiên cứu để học tập và làm theo lời dạy của Bác, từ đó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì và 03 giải ba. Trong đó giải nhất được trao cho đội Chi đoàn Cảnh sát giao thông - Quản lý hành chính và phụ trách xã.
Một số hình ảnh tại hội thi:

 






Tác giả bài viết: Trần Khôi

Nguồn tin: Công an Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây