Người dân gửi thư cảm ơn cán bộ Công an sau khi nhận lại được tài sản bị đánh rơi

Thứ hai - 26/02/2024 10:03
Ngày 26/02/2024, Công an tỉnh Quảng Trị nhận được thư cảm ơn của ông Hồ Văn Thiện, trú tại phường Đông Lễ, thành phố Đông Hà về việc được cán bộ Công an tìm gặp và trao trả tài sản bị đánh rơi.

Trước đó, khoảng 10h00 ngày 16/02/2024, trong lúc đi chuyển từ đường Lê Duẩn về nhà tại đường Nguyễn Cơ Thạch (phường Đông Lễ, TP Đông Hà), do sơ ý đã đánh rơi 1 chiếc ví trong đó có các giấy tờ tuỳ thân (thẻ CCCD, giấy tờ xe… ) và tiền mặt trị giá 14.780.000 triệu đồng. 
 

Trong thư cảm ơn, anh Hà Văn Thiện có nói “số tiền trên là tôi dành dụm để thanh toán học phí cho con và thanh toán tiền hàng. Vì đi chuyển nhiều nơi nên bản thân không nhớ đã rơi vào lúc nào. Tôi đã rất lo lắng…”. Sau khi về nhà, anh Thiện nhận được điện thoại từ Công an phường Đông Lễ thông báo có đồng chí Trần Ngọc Minh, phó đội trưởng thuộc Văn phòng Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã nhặt được 01 chiếc ví có giấy tờ tuỳ thân mang tên Hà Văn Thiện. 
 

Sau khi đến trụ sở Công an phường và xác minh chiếc ví trên là của mình, anh Thiện thực sự vui mừng, xúc động và cảm kích trước hành động nhiệt tình, trách nhiệm của cán bộ Công an, bởi chính việc tìm lại được tài sản nói trên đã giúp anh và gia đình vơi đi khó khăn trước mắt.

Nguồn tin: PX03:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây