Tập huấn công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng

Thứ tư - 28/04/2021 23:18
Ngày 29/4/2021, Công an tỉnh Quảng Trị tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng cho hơn 150 học viên là lãnh đạo chỉ huy phụ trách và cán bộ làm công tác kiểm tra các chi, đảng bộ thuộc Đảng bộ Công an tỉnh và Đảng bộ Công an các huyện, thị xã, thành phố. Đại tá Lê Phương Nam, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị.
Hội nghị diễn ra trong vòng 1 ngày với 4 chuyên đề: Công tác giám sát của Đảng và một số vấn đề về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng trong Công an nhân dân; một số nội dung cơ bản của Quy định 102-QĐ/TW về xử lý kỷ luật đảng; việc kỷ luật đảng và việc thi hành kỷ luật trong Đảng; trách nhiệm, nhiệm vụ, quyền hạn của Ủy ban Kiểm tra các cấp trong Công an nhân dân; công tác giải quyết khiếu nại tố cáo đối với tổ chức đảng và đảng viên.
 
20210429 074011 (Copy)

Thông qua hội nghị tập huấn sẽ góp phần giúp cho các đồng chí học viên có điều kiện nắm vững hơn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng theo đúng quy định của Điều lệ Đảng, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng, xây dựng Chi bộ, Đảng bộ cơ sở ngày càng trong sạch, vững mạnh.
 
20210429 074144 (Copy)

Nguồn tin: PX03

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây