Chương trình thiện nguyện Xuân yêu thương, Tết ấm áp

Chủ nhật - 21/01/2024 21:08
Vừa qua, Phòng Kỹ thuật Hình sự Công an tỉnh Quảng Trị cùng Chi đoàn, Hội phụ nữ Cảnh sát nhân dân I phối hợp với các mạnh thường quân tổ chức chương trình Xuân ấm áp- Tết yêu thương tại 02 xã miền núi thuộc huyện Gio Linh và Vĩnh Linh.
Tại 02 xã Linh Trường, huyện Gio Linh và xã Vĩnh Ô, huyện Vĩnh Linh đoàn đã trao 320 suất quà, mỗi suất gồm 10kg gạo, 1 thùng mì tôm cho 320 hộ nghèo; trao 175 chiếc giường, 175 chăn ấm, 355 áo ấm cho các cháu mầm non xã Linh Trường và xã Vĩnh Ô; tặng 05 suất cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Vĩnh Hà, huyện Vĩnh Linh.
Cũng trong dịp này, đoàn đã tặng 50 suất quà cho Hội người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam xã Vĩnh Tú, huyện Vĩnh Linh  và 10 suất quà cho cán bộ chiến sỹ Công an xã Linh Trường, xã Vĩnh Ô. Tổng trị giá các phần quà trên 150 triệu đồng được huy động từ sự vận động, đóng góp của các mạnh thường quân.
 

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của Phòng Kỹ thuật hình sự thực hiện hưởng ứng phong trào “cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”  nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn đón Tết đầm ấm, an vui, đồng thời góp phần thắt chặt hơn nữa mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa lực lượng Công an với Nhân dân.
 

Nguồn tin: Công an Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây